Đến Tam Đảo vào mùa đông - Bạn đã thử chưa ?

Lượt xem: 722 Ngày đăng: 01/12/2020 Đăng bởi: Administrator
Tam Đảo mỗi mùa lại có vẻ đẹp khác nhau, nếu vào mùa hè bạn đến đây để tránh nóng thì mùa đông đến với Tam Đảo bạn sẽ không cảm thấy cái lạnh tê tái mà đó là sự trong lành, mát mẻ của cây cối rậm rạp, núi rừng xanh ngát luôn được bao phủ bởi mây mù xung quanh rất hùng vĩ.

1. Cách di đến Tam Đảo tiện lợi dành cho chuyến đi của bạn

Tha hồ tạo dáng với khung cảnh núi non hùng vĩ tại Tam Đảo

Nếu đi xe ô tô: Bạn di chuyển theo hướng cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long ra ngoại thành Hà Nội, đi theo hướng sân bay Nội Bài, sau đó rẽ vào quốc lộ 2. Đi khoảng 500m rẽ phải vào Cao tốc Nội Bài – Lào Cai.
Đến điểm rẽ vòng xuyến địa phận huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc chuyển hướng vào Quốc lộ 2B cũ, sau đó đi khoảng 13km nữa là đến thị trấn Tam Đảo.

Nếu đi xe máy: Bạn cũng di chuyển về hướng cầu Nhật Tân hoặc cầu Thăng Long, rẽ vào quốc lộ 2, đi thẳng đến thành phố Vĩnh Yên. Sau khi đi qua Big C Vĩnh Yên, chú ý biển chỉ dẫn Tam Đảo 25km phía bên phải. Đi theo hướng đó để đến Tam Đảo.

Ngoài ra, bạn có thể đặt xe khách đi Tam Đảo có dịch vụ đón khách trả khách tại phòng rất thuận tiện. Hoặc đi xe bus khứ hồi Hà Nội – Tam Đảo.

2. Các địa đểm vui chơi cực kì thú vị ở Tam Đảo

du lịch tam đảo vào mùa đông
Ngắm thiên nhiên hùng vĩ, mây núi ngút ngàn tại Tam Đảo

Điểm đầu tiên ở Tam Đảo bạn có thể đến tham quan đó chính là nhà thờ cổ Tam Đảo. Đây là nhà thờ được xây dựng từ thời Pháp thuộc. Đứng từ nhà thờ bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh của Tam Đảo. Tháp truyền hình là địa điểm tham quan thử sức bền của bạn rất rốt. Nằm trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375 m, tại đây bạn sẽ được ngắm thiên nhiên hùng vĩ, mây núi ngút ngàn.

Ngoài ra bạn cũng có thể đến địa điểm khác như: Đền bà chúa Thượng Ngàn; Nhà thờ đa tam Đảo, Thác Bạc: Đây là con thác tự nhiên gây được ấn tượng mạnh cho du khách với vẻ đẹp hoang sơ của mình. Cổng trời: Từ thị trấn Tam Đảo bạn đi thẳng lên nhà thờ đá, rẽ trái đi thẳng một đoạn nữa là tới Cổng trời. Ðứng trên Cổng Trời nhìn xuống thị trấn Tam Ðảo mờ mờ ảo ảo trong những làn sương chợt đến chợt đi ta thấy Tam Ðảo đẹp lạ lùng.

Nhà thờ đá Tam Đảo - Địa điểm check in ấn tượng

Và một điều bạn đừng bao giờ quên khi lên Tam Đảo đó chính là thưởng thức món rau su su, gà đồi, lợn mán. Nếu những bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể mua thức ăn sẵn làm bữa sáng và đặt bữa chính tại các nhà hàng bình dân là được.

Hy vọng, với những chia sẻ ở trên của chúng tôi các bạn sẽ xách balo lên và đi ngay đến Tam Đảo để khám phá mùa đông vô cùng đặc biệt nơi đây. Chúc bạn cùng những người thân yêu sẽ có một chuyến du lịch Tam Đảo an toàn và ý nghĩa.